หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Killsquad - món lạ co-op giữa phong trào battle royale

Địa cầu trò chơi trực tuyến hiện vẫn đang nằm trong giai cấp của các chế độ bắn súng vượt qua - battle royale. những phiên bản này xuất hiện nhan nhản, bên trên mọi đời máy, và ngày càng mở rộng thêm nhiều loại chuyên mục khác, chứ không chỉ có đối chọi thuần là các loạt game đột kích.

Chính vì thế, mọi chế độ đặt mục đích, hoặc dễ chơi là có mục tiêu khó khăn thế kẻ thống trị trên đều gây được rất nhiều để ý, kèm theo kỳ vọng.

Killsquad của Novarama là một cái tên như vậy. trò chơi nhập vai nhiều người chơi online này còn có hệ điều hành đồ họa đủ cuốn hút để bạn cần chú ý. Nhưng điều cần thiết nhất, liệu nó có cung ứng đc yêu cầu và kỳ vọng để có thể biến thành kẻ gian truân cùng các tựa game battle royale không? và nhau hướng đến nhé!
Killsquad có hình ảnh khá thu hút và hoành tráng
Killsquad có hình ảnh khá thu hút và hoành tráng
Bối cảnh lôi kéo, cách chơi nhiều tiềm năng

Trong vòng Killsquad, bạn cũng có thể cùng theo với những người chơi khác tham dự vào những nghĩa vụ liên hành tinh. mục đích độc nhất là tiêu diệt những con quái dị gồm đầy đủ loại khác biệt. chiến hạ sẽ giúp đỡ bạn thu về điểm Kinh nghiệm với các rương kho báu để gamer tha hồ loot.

Thành lập và hoạt động chỉ trong giao diện nền hình ảnh trò chơi thế hệ hiện nay đang tiến dần tới mức cực to, Killsquad sở hữu hình ảnh rất dễ nhìn, từ họa tiết thiết kế nhân vật, cử động, cho tới các hiệu ứng âm nhạc, ánh sáng, nổ và cháy.

Về mặt lối chơi, trò chơi có thể chấp nhận được bạn chọn lựa giữa 4 lớp hero, cùng vũ khí cùng khả năng trọn vẹn không giống nhau. Mỗi lớp nhân vật là đại diện cho một lối chơi khác nhau, từ cận đấu tới bắn tỉa.

Lựa chọn ngừng nhân vật và lối chơi cho bản thân mình, người chơi dường như cùng theo với tối đa 3 người game thủ nữa lập nên nhóm chiến tranh của chính mình. đối tượng của nhóm? đơn giản chính là "thợ săn tiền ảo thưởng" - Bounty Hunter. mặc dù thế đối thủ của mình rồi sẽ Chưa hẳn là các tên tướng chiếm bị truy nã gắt gao, mà là các nhỏ quái nhân ngoài trái đất.
Gamer mở màn mỗi trận đấu ở mức cấp bậc 0
Gamer mở màn mỗi trận đấu ở mức cấp bậc 0
Là 1 trong trò chơi hóa trang, dù thế điểm lạ mắt của Killsquad là tại vị trí gamer không tồn tại một khối hệ thống lên đời - cấp bậc dạng "cộng dồn". Thay vào đây, ở đầu mỗi ván chiến, mọi bạn rồi sẽ bắt đầu từ mức level 0. công việc lên level cũng tương tự cổ xưa, tuy là nhiều loại rồi sẽ chỉ đc gia hạn chỉ trong phạm vi round đấu ấy. Bước sang ván đấu bắt đầu, các bạn sẽ phải gây dựng lại từ trên đầu.

Lối chơi này khiến các bạn sẽ không còn có chuyện lên đến mức những cấp độ cao chót vót để rồi có lẽ thuận tiện tiêu diệt kẻ địch như đi dạo. Đây cũng là một bé dao 2 lưỡi, một mặt làm ra mới mẻ và lạ mắt, khó cho Game, dù vậy mặt khác thường có lẽ khiến cho các độc giả cổ điển của dòng trò chơi nhập vai không cảm nhận thấy hài lòng.

Hạt sạn không thể chối cãi

Tuy có nền tảng khá kiên cố như thế, dù thế Killsquad lại vượt qua nhiều điểm trừ rất đáng nói. đầu tiên nằm trên chính cách chơi của Game. Do mỗi round chiến đều là một pha "khởi động lại", Hình như đó đòn thế tối thượng - Ultimate thân thuộc của phân mục hóa trang lại chỉ chắc là thi triển từ mức cấp độ 8.

Vì vậy mà người chơi cần phải lặp đi lặp lại quá trình dồn sức tăng cấp độ ở đầu mỗi ải đấu để dường như sớm đạt được bản lĩnh tung đòn Ultimate. điều đó có vẻ dẫn tới sự nhàm chán, mệt mỏi, chán nản.
Killsquad không xuất sắc, song đầy đủ lôi cuốn để game thủ thử qua
Killsquad không xuất sắc, song đầy đủ lôi cuốn để game thủ thử qua
Điểm chưa đc thứ 2 của trò chơi, đó là ở mức độ cân bằng giữa các lớp nhân vật. Giữa các nhân vật trong vòng Game không tồn tại đc sự cân bằng phải ghi nhớ, điều đó dẫn tới việc người chơi tập trung vào lựa chọn các anh hùng nổi trội hơn, dẫn tới việc giảm giá trị chơi lại.

Tựu trung lại, Killsquad còn thiếu nhiều điều để trở thành một chế độ xuất sắc, chứ chưa nói đến việc dường như cuốn hút được những tín đồ trung thành của những game show khác. tuy vậy đấy là sản phẩm có tương đối nhiều điểm cuốn hút, xứng đáng là một trong những “món phụ” để bạn thử qua, khi đã quá no xôi chán chè với những tuyệt phẩm khác.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น