หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Hình thức chế ngự D'arcy để giảm lực sát thương trong thời gian giao tranh

Khi cạnh tranh cùng các vị tướng mạnh, không hẳn bao giờ lực sát thương giỏi sức chịu đòn cũng là điểm tốt của bản thân. trong vòng tình huống này, phương thức cực tốt để giải quyết và xử lý đó là Thấy được các nhược điểm của địch với cần dùng các trang bị để làm giảm mạnh mẽ của chúng. Mỗi vị tướng sẽ bao gồm bí kíp khắc chế đơn lẻ, vì vậy bạn cần phải có những đối sách chi tiết và từng vị tướng.

Lực sát thương của D'arcy luôn là vấn đề mà những game thủ khác phải tránh né. mặc dù thế bạn có thể chế ngự chúng bằng một vài cách dựa vào những điểm yếu của vị tướng này. Hãy theo dõi nội dung bài viết tiếp sau đây để trang bị cho mình những mật tịch tương khắc D'arcy để cuộc giao tranh diễn ra tiện lợi hơn nhé!

Kìm hãm D'arcy bằng trạng bị

Cần đến trang bị để gia tăng số lượng máu cho chính mình, cách thức tương khắc D'arcy bằng trang bị này cực kì phù hợp với những vị tướng đánh theo % máu. Khi lượng máu càng tốt thì lực sát thương của tướng đó càng mạnh, lên được hầu như trang bị máu vào cuối Game thì ai là kẻ tung chiêu trước khi gặp D'arcy sẽ là kẻ chiến hạ.

Lên nhiều trang bị để tăng sát thương cũng chính là cách thức mà chúng ta có thể lựa chọn khi cạnh tranh với D'arcy. mặc dù thế cách thức tương khắc này còn chịu ảnh hưởng nhiều vào tài năng của gamer. chính vì thế bạn cần phải suy xét khi sử dụng hình thức chế ngự này nhé!

Sách truy hồn là một trong trang bị khác hình như trợ giúp tương khắc 1 phần sức mạnh của người chơi D'arcy. mỗi lúc D'arcy vào trạng thái du hành thì nguyên cường hóa rồi sẽ hồi lại một lượng máu rất lớn. và hé lộ này, người suport chỉ việc lên sách truy hồn là có lẽ chế ngự được khả năng hồi máu của D'arcy.
Kìm hãm bằng trang bị rồi sẽ phụ thuộc nhiều vào năng lực của bạn.
Kìm hãm bằng trang bị rồi sẽ phụ thuộc nhiều vào năng lực của bạn.
Tương khắc D'arcy bằng những tướng

Dựa vào những điểm yếu của D'arcy, bạn cũng có thể cần dùng những tướng có ưu điểm ở những điểm này để kìm hãm D'arcy. dưới đây là một trong những mẫu chất tướng mà bạn cũng có thể cần dùng để khắc chế D'arcy trong quá trình giao tranh.

Mẫu chất tướng ép rừng mạnh ở đầu trận: D'arcy có trong những Điểm hạn chế nhất là không có lẽ giao tranh mạnh ở đầu trận đấu trong cả khi ở đường giữa giữa xuất xắc đi rừng. Vì D'arcy yêu cầu gamer cần được đặt những đáng sợ ải thứ nguyên hài hòa thì mới có đc sát thương. dựa trên Điểm hạn chế này, chúng ta cũng có thể cần dùng các mẫu chất tướng ép mạnh vào đầu màn là có lẽ khắc chế đc D'arcy. Nakroth và Murad là các trinh sát tiêu biểu nhất, mạnh với có độ cơ động hay, cực kì cân xứng để kìm hãm D'arcy ở đầu trận.

Mẫu chất tướng dùng chiêu thức mạnh: D'arcy là 1 vị tướng dùng chiêu trò mạnh, khi đã có đầy đủ sát thương vào giữa trận đấu thì mỗi đòn của D'arcy không còn dễ chịu 1 chút nào. chính vì như thế chúng ta cần có một vị tướng đủ mạnh để có lẽ chế ngự được D'arcy. trong đó tráng sĩ là vị tướng có chiêu thức mạnh có tính cơ động và có lẽ dễ ợt dồn ép địch, lựa chọn siêu anh hùng để tương khắc và chế ngự D'arcy ở giữa cuộc đấu là 1 trong lựa chọn không tồi. Dường như, bạn có thể chọn lựa Veera, cùng bộ combo chiêu trò cực kỳ mạnh thì có thể tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh thuận lợi cùng D'arcy. mặc dù thế người chơi chỉ có vẻ cần dùng các full bộ này khi D'arcy sử dụng du hành thứ nguyên.

Mẫu chất tướng đánh lén: một cách khác để khắc chế D'arcy là sử dụng những vị tướng có lực sát thương mạnh và sang trọng đặc trưng là đánh lén. với cách thức này chúng ta có thể cần dùng Quillen hoặc Ngộ Không. Lực sát thương của các vị tướng đánh lén này chắc là mạnh đến mức không kịp nhảy du hành thứ nguyên để tẩu thoát.
Dựa trên các Điểm hạn chế của D'arcy để khắc chế và kìm hãm.
Dựa trên các Điểm hạn chế của D'arcy để khắc chế và kìm hãm.
Khắc chế D'arcy cách chơi

D'arcy thường yếu ở đầu Game và thường hướng đi chỗ đứng rừng nhiều hơn nữa. Vì khi đi đường rừng D'arcy sẽ sở hữu thời cơ thăng tiến sức khỏe nhanh lẹ hơn với có đầy đủ bùa để thực hiện các phương pháp dồn dập. Khi không có đầy đủ bùa hay đủ cấp thì D'arcy sẽ ảnh hưởng hạn chế đi rất nhiều.

Lúc này bạn có thể cần dùng các vị tướng không xẩy ra chọn lựa làm mục tiêu hoặc có phương pháp thanh tẩy để né ulti của D'arcy. phòng ngừa mọi cơ hội tiếp cận đồng đội cùng phiên bản thân mình của D'arcy. chỉ việc gom được 2-3 người thì lượng sát thương sẽ dồn vào không hề nhỏ. chỉ cần tránh đc chiêu bài này của D'arcy thì giao tranh của trận chiến sẽ ra mắt dễ dàng hơn.
D'arcy thường kém ở đầu cuộc chơi.
D'arcy thường kém ở đầu cuộc chơi.
Trên đấy là một vài hình thức khắc chế D'arcy mà bạn có thể cần đến trong thời gian giao tranh, mong muốn bạn sẽ bao gồm giây phút tuyệt vời cùng tựa Liên quân Mobile này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น